Phụ kiện bếp inox cao cấp Wellmax – Người bạn đồng hành của gia đình Việt

Phụ kiện bếp inox cao cấp Wellmax – Người bạn đồng hành của gia đình Việt | Phụ kiện tủ bếp tại quận 11

Phụ kiện tủ bếp quận 11

Phụ kiện bếp inox cao cấp Wellmax – Người bạn đồng hành của gia đình Việt

Từ xa xưa, lúc các loại phụ kiện nhà bếp inox dần trở thành quen thuộc hơn trong những căn bếp, ta hầu như đều thấy được lợi ích của phụ kiện nhà bếp mang lại.

Ở mỗi phòng bếp, cần chú ý sự kết hợp các yếu tố thiết kế và hình thành nhà bếp để tìm được sự hài hòa, thống nhất, mang lại cảm giác dễ chịu, tiện nghi cho người sử dụng. Thị hiếu chung bây giờ, các gia đình thường thiết kế những căn bếp đồng bộ gồm tủ bếp, kệ bếp đi cùng với các thiết bị nhà bếp, phụ kiện tủ bếp inox Wellmax như kệ đựng gia vị, kệ úp chén bát dạng bản hay dạng song, ngoài ra cả chỗ nấu nướng, vị trí rửa dọn liền kề với nhau theo hình chữ U hoặc chữ L vừa tiện dụng vừa đẹp.

Phụ kiện tủ bếp inox Wellmax là dòng hang dành cho bếp hiện đại với chất lượng tốt mà giá cả lại không quá cao, gia đình có thể đa dạng hóa nhiều sản phẩm trong tủ bếp, kệ bếp nhà mình. Dưới đây là một trong số sản phẩm phụ kiện tủ bếp tiêu biểu của thương hiệu Wellmax do cửa hàng Midaco chúng tôi cung cấp cho các gia đình, những sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay, vừa tiện lợi, vừa trang trí cho phòng bếp bắt mắt vừa là nơi dự trữ đồ dùng cho căn bếp.

- Kệ tủ đồ khô 36 rổ, kệ tủ đồ khô 12 rổ, kệ tủ đồ khô 18 rổ, tủ đồ khô rổ kéo inox Wellmax….
- Kệ gia vị bản dụng cụ tủ 200mm, 300mm, 350mm, 400mm….
- Rổ chén dĩa inox bản, rổ đựng bát đĩa ray giảm chấn, rổ đựng bát đĩa ray thường, kệ chén 2 tầng âm tủ, kệ chén dĩa 2 tầng….
- Kệ treo inox với kệ gia vị treo, kệ chén treo tường, kệ cắt giấy, kệ dao….

Cùng với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và công năng của từng loại phụ kiện tủ bếp như vậy, bạn nên lựa chọn những mẫu phụ kiện theo kích thước từng hộc tủ, để chọn lựa những phụ kiện đi kèm cho phù hợp, nhằm tối ưu hoá được các góc hẹp của tủ bếp, làm cho nhà bếp gọn gàng, sạch sẽ, vừa hỗ trợ thật tốt công việc nấu nướng và vệ sinh nhà bếp cho các người nội trợ.

Vui lòng liên hệ để được hỗ trợ và tư vấn thêm:
Showroom Phụ kiện bếp Thành Đạt: 1248 Lạc Long Quân - Phường 8 - Quận Tân Bình - TPHCM
Hotline: 0903.880.246 hoặc 0903.908.199
Email: sale@midaco.com.vn
Web: www.midaco.com.vn